Khám phá công nghệ

Khám phá các công cụ và kỹ thuật hữu ich cho Lập trình viên

Một số khóa học Flutter miễn phí nên học

Thắng Nguyễn

Fri, 19 Apr 2024

Một số khóa học Flutter miễn phí nên học

Trong bài viết này VNFS sẽ chia sẻ với các bạn một số khóa học Flutter miễn phí mà chúng ta có thể tham khảo.

Trước tiên, nếu muốn bắt đầu với Flutter bạn phải biết đến ngôn ngữ Dart. Flutter sử dụng Dart cho việc phát triển app của mình.

Một khóa học ở freeCodeCamp về Flutter cho người mới bắt đầu. Đây cũng là một trong những khóa học mà tôi được giới thiệu khi bắt đầu đến với Flutter. Nó rất hiệu quả và chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn

Learn Flutter, Google’s groundbreaking multi-platform mobile development framework, to create apps for Android and iOS.

Trong khóa học này, Nick Manning đến từ Flutter Crash Course dạy bạn cách để đến với Flutter một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, Nick đã là một kỹ sư Flutter từ những năm 2017 và anh ấy hiểu rất sâu về nó. Khóa học sẽ giúp bạn hiểu sâu về thực thế, hiểu rõ vấn đề một cách trực quan nhất, từng bước và từng bước.

Trong khóa học này chúng ta sẽ được tìm hiểu cách để xây dựng một native mobile app. Định nghĩa Flutter là gì, cách để cài đặt, tạo widgets, stateless and stateful…

Bạn sẽ khám phá ra cách để sử dụng Flutter để tạo app android và ios. Học được tất cả mọi thứ về widgets, packages, assets & asynchronous code để tạo app “Giờ thế giới”.

Lại một playlist nữa về Flutter và Firebase được tạo bởi The Net Ninja. Khi tôi muốn sử dụng firebase cho ứng dụng đầu tiên của mình thì nó chính là sự lựa chọn hợp lý. Khóa học rất đầy đủ và đã giúp tôi hiểu thế nào để tích hợp Firebase vào Flutter.

Trong khóa học này bạn sẽ hiểu được cách sử dụng Firebase Firestore (Real- time database) và firebase Authentication. Playlist này dành cho những người đã có một chút kiến thức với Flutter

Một kênh Youtube chuyên dụng dành riêng cho Flutter. Reso Coder đã tạo ra rất nhiều tutorials để giải thích cách hoạt động của Flutter. Một số tool mà bạn có thể sử dụng cùng Flutter rất rõ ràng đơn giản và tất nhiên bạn có thể tích hợp nó vào dự án của mình.

Flutter đang làm thay đổi diện mạo của việc phát triển ứng dụng. Đừng để bị bỏ lại phía sau. Hãy học cách để phát triển những ứng dụng cross-platform dành cho di động và web.

Một kênh Youtube chuyên về Flutter. Bạn sẽ khám phá ra tất nhiều tut về Flutter như là Firebase, UI, cấu trúc hoạt động. Và tất nhiên nó có cả những tut về web và mobile. Học cách để xây dựng một sản phẩm chất lượng từ Flutter.

Khóa học về Flutter. Các video bao gồm tất cả những thứ về Flutter bao gồm về cách quản lý các sate, giao diện, kiểm thử và nhiều những thứ khác. Kênh này sẽ giúp bạn trở thành một lập trình viên Flutter giỏi hơn.

Xem thêm: Triển khai BLoC trong Flutter

0 Comments

Để lại một bình luận